Tuesday, May 23, 2023

दोन हजाराच्या नोटेचे मनोगत..प्रसिद्ध वात्रटिकाकार व्याख्याते सूर्यकांत डोळसे यांची मराठी वात्रटिका

आजची वात्रटिका
-------------------------
दोन हजाराच्या
नोटेचे मनोगत
नाव मोठे लक्षण खोटे,
अशीच माझी गत झाली आहे.
उद्याचे काही माहीत नाही पण,
बाजारातून आज पत गेली आहे.
ज्यांनी केले कौतुक माझे,
त्यांच्याकडूनच आज टीका आहे.
एवढा सगळा काळाबाजार बघून,
माझ्या ओठांचा रंगही फिका आहे.
माझी कुठे ना दाद फिर्याद,
माझा तसा कुणाशीच वाद नाही!
आज जरी बंदिवान झाले तरी,
मी म्हणे चलनातून बाद नाही !!
-सूर्यकांत डॊळसे,पाटोदा(बीड)
मोबाईल-9923847269
--------------------------------------
चिमटा-6814
दैनिक पुण्यनगरी
वर्ष -19वे
23मे2023

 

No comments:

दैनिक वात्रटिका19एप्रिल2024....वर्ष- तिसरे..अंक -317वा

दैनिक वात्रटिका 19एप्रिल2024....वर्ष- तिसरे.. अंक -317वा  पाने -45 अंक डाऊनलोड लिंक - https://drive.google.com/file/d/1Hd6EtBLdFyAAoFz3kRowp...