Sunday, September 22, 2019

निवडणूक संकेत

आजची वात्रटिका
-------------------------------------
निवडणूक संकेत
निवडणूक लागलेली,
तेंव्हा आले खोपडीत माझ्या.
पंगतीला एकजात सारे नेते,
जेंव्हा आले झोपडीत माझ्या.
कार्यकर्ते ढाब्या-ढाब्यावर,
नेते आले झोपडीत माझ्या.
चपटी आणि बोटीचे हिशोब,
कशास लिहू चोपडीत माझ्या ?
बेशुद्धास शुद्ध यावी एवढे,
सामर्थ्य कुठे झापडीत माझ्या?
वेड्यांनी सजवले सोंग,
आले आले सारे खोपडीत माझ्या !
-सूर्यकांत डोळसे,पाटोदा(बीड)
मोबाईल-9923847269
----------------------------------------
चिमटा-5576
दैनिक पुण्यनगरी
22सप्टेंबर2019
---------------------------------------------------

No comments:

दैनिक वात्रटिका 23एप्रिल2024....वर्ष- तिसरे..

दैनिक वात्रटिका 23एप्रिल2024....वर्ष- तिसरे.. अंक -321 वा  पाने -45 अंक डाऊनलोड लिंक - https://drive.google.com/file/d/1L7d09rSTvZKajObapVCl...